Vinh danh sinh viên tiêu biểu trong buổi lễ tốt nghiệp đợt 1 năm học 2022-2023

 

Sáng ngày 02/7/2023 tại Hội trường B2-CS2 đã diễn ra buổi lễ tốt nghiệp dành cho HSSV khóa 43 và khóa 44. Hòa chung với không khí trang trọng và vui tươi, Thầy và trò Khoa Cơ khí đã có những phút giây thật tuyệt vời bên nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm và hành trình chặng đường học tập đã qua bên gia đình và thầy cô, bạn bè hết sức thân mật.

Tại buổi lễ sinh viên Nguyễn Văn Thái – SV CĐ CơKhí43A đã bày tỏ nỗi niềm khi được vinh danh sinh viên tiêu biểu trong buổi lễ tốt nghiệp như sau: ”

Khi nhận được thông tin bản thân mình được vinh danh sinh viên tiêu biểu trong buổi lễ tốt nghiệp, em cảm thấy vô cùng bất ngờ và cảm kích vì đã trở thành một trong 10 gương mặt được vinh danh. Em cảm thấy rất biết ơn các thầy/ cô giảng viên Khoa Cơ Khí, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung vì đã luôn hỗ trợ em hết mình trong thời gian học tập tại trường, cũng như vô cùng biết ơn gia đình và bạn bè của mình vì đã luôn thấu hiểu và sẻ chia những lúc khó khăn, cũng như luôn luôn tin tưởng vào em.

Sau khi được vinh danh, em sẽ tiếp tục cố gắng học tập cũng như trau dồi kiến thức và kỹ năng để có thể thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, qua những giá trị cao đẹp của buổi lễ vinh danh, em mong muốn được truyền tải hình ảnh tốt đẹp nhất về trường của mình, ngôi trường đã gắn bó với mình trong những năm qua, cùng với đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết, tận tụy và luôn quan tâm đến học sinh – sinh viên sẽ giúp cho ngôi trường ngày càng phát triển và là cánh của tương lai cho tất cả sinh viên khi học tại trường.”

Hành trang cho các em là một quãng đường dài, cầu chúc các em gặp nhiều may mắn trong tương lai???????? Một chuyến đò sang sông???????? Kỷ niệm lớp tcoto44b ????????????????????‍????????‍????

 

BíchTuyền-ChuyênviênKhoaCơkhíMITC

Gọi điện thoại
0935337257