Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên khóa 40 (2017 – 2020)

Chiều ngày 23/05/2020, Khoa Cơ khí tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng khóa 40 (2017 – 2020) gồm các ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí và ngành Chế tạo máy.

Khóa luận tốt nghiệp được Khoa triển khai cho sinh viên tiến hành làm từ cuối tháng 3/2020. Sinh viên tự đăng ký đề tài và chọn giáo viên hướng dẫn. Trong đợt này, có 15 sinh viên khóa 40 được miễn làm khóa luận tốt nghiệp vì thời gian thực tế dài ngày tại doanh nghiệp ở Khánh Hòa.

Đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp này có 10 nhóm đề tài, mỗi nhóm từ 3 – 4 sinh viên. Hội đồng chấm khóa luận được chia thành hai tiểu ban có nhiệm vụ đánh giá, chấm điểm dựa trên các nội dung: Trình bày khóa luận, Thuyết trình khóa luận, Trả lời câu hỏi của Hội đồng chấm, Kết quả đề tài ứng dụng được thực tiễn.

Đa số các đề tài đều được đánh giá có tính ứng dụng thực tiễn cao. Đây là cơ hội đề sinh viên áp dụng các kiến thức chuyên ngành, kỹ năng nghề vào thực tế sản phẩm do chính mình thiết kế; cũng là một cơ hội để sinh viên rèn luyện khả năng làm báo cáo và nâng cao khả năng thuyết trình.

    Một số hình ảnh sinh viên trong buổi bảo vệ khoá luận

Sinh viên chờ đến lượt bảo vệ khóa luận

 

Hình ảnh một số đề tài khóa luận của sinh viênMáy ép thủy lực mini

             Bàn hàn đa năng

 

Gọi điện thoại
0935337257